| ลำดับ | รายวิชา | ระดับ | จำนวนผู้สมัคร | จำนวนทีม | 
|---|---|---|---|---|
| 1 | ประเภทที่ 2 สิ่งประดิษฐ์ด้านการประกอบอาชีพ | ปวช. | 9 | 3 | 
| 2 | ประเภทที่ 2 สิ่งประดิษฐ์ด้านการประกอบอาชีพ | ปวส. | 7 | 2 | 
| 3 | ประเภทที่ 4 สิ่งประดิษฐ์ด้านผลิตภัณฑ์อาหาร | ปวช. | 75 | 21 | 
| 4 | ประเภทที่ 5 สิ่งประดิษฐ์ด้านหัตถศิลป์ | ปวส. | 27 | 9 | 
| 5 | ประเภทที่ 5 สิ่งประดิษฐ์ด้านหัตถศิลป์ | ปวช. | 105 | 28 | 
| 6 | ประเภทที่ 1 สิ่งประดิษฐ์ด้านพัฒนาคุณภาพชีวิต | ปวส. | 11 | 4 | 
| 7 | ประเภทที่ 3 สิ่งประดิษฐ์เพื่อการอนุรักษ์พลังงาน(เน้นโซล่าเซลล์) | ปวช. | 5 | 1 | 
| 8 | ประเภทที่ 6 สิ่งประดิษฐ์ด้านนวัตกรรมซอฟต์แวร์และระบบสมองกลฝังตัว | ปวส. | 8 | 2 | 
| 9 | ประเภทที่ 3 สิ่งประดิษฐ์เพื่อการอนุรักษ์พลังงาน(เน้นโซล่าเซลล์) | ปวส. | 18 | 5 | 
| 10 | ทักษะวิชางานพัลส์และดิจิตอล | ปวช. | 1 | 1 | 
| 11 | ทักษะวิชาเครื่องมือวัดไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ | ปวช. | 1 | 1 | 
| 12 | ทักษะวิชาไมโครคอนโทรลเลอร์ | ปวช. | 1 | 1 | 
| 13 | ทักษะวิชาอิเล็กทรอนิกส์อุตสาหกรรม | ปวช. | 1 | 1 | 
| 14 | ทักษะวิชาการประกอบและตรวจซ่อมเครื่องขยายเสียง | ปวช. | 1 | 1 | 
| 15 | ประเภทที่ 6 สิ่งประดิษฐ์ด้านนวัตกรรมซอฟต์แวร์และระบบสมองกลฝังตัว | ปวช. | 15 | 3 | 
| 16 | ประเภทที่ 4 สิ่งประดิษฐ์ด้านผลิตภัณฑ์อาหาร | ปวส. | 48 | 14 | 
| 17 | ประเภทที่ 1 สิ่งประดิษฐ์ด้านพัฒนาคุณภาพชีวิต | ปวช. | 117 | 36 | 
| 18 | ทักษะงานฝึกฝีมือ | ปวช. | 2 | 1 | 
| รวม | 452 | |||